Chuyển đến nội dung chính

Kích thước gạch ốp tường phòng khách thường chọn hiện nay là bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có không ít thương hiệu đưa ra những mẫu sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phần gạch ốp tường phòng khách, những mẫu gạch ốp đó mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn như mẫu mã, màu sắc & hoa văn khác nhau, phù hợp với không gian rộng hẹp của từng không nhà, nhưng cũng chính bởi điều đó mà rất nhiều gia chủ băn khoăn trong việc lựa chọn kích thước. 

Catalogue gạch Viglacera 2018 "Đẹp & Mới" – Giá sốc


Vậy Kích thước gạch ốp tường phòng khách thường chọn hiện nay là bao nhiêu

Những mẫu sản phẩm gạch ốp tường đẹp phòng khách của Viglacera hiện nay có rất nhiều kích thước như

1- Gạch ốp tường viglacera 30x60
3 - Gạch Eurotile 60x60
4 - Gạch Eurotile 30x60
5 - Gạch Eurotile 15x90
6 - Gạch Eurotile 45x90
7 - Gạch Eurotile 30x90
.........................



Trong các công trình Việt thiết kế phòng khách khoảng không gian quan trọng trong cấu trúc của một ngôi nhà thì bạn có thể tham khảo dòng gạch ốp tường phòng khách kích thước gạch ốp Viglacera 30×60 cm. & gạch ốp tường Viglacera 30x45. Sở dĩ hướng tới 2 kích thước này là bở quy chuẩn chung trong kiến trúc của người Việt hiện nay đa phần là những kích thước có diện tích vừa phải, phòng khách luôn được ưu thế hơn về kích thước do các không gian khác nhường lại, vì vậy sự lựa chọn kích thước gạch ốp này đa phần được lựa chọn sử dụng nhiều hơn hẳn những kích thước khác.

Để được tư vấn lựa chọn hãy đến showroom Hải Linh - showroom Viglacera chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn gạch ốp lát hồ cá loại nào?

Việc chọn gạch ốp lát hồ cá được nhiều gia chủ quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ chia sẻ với bạn cách chọn gạch ốp hồ cá đẹp và dễ vệ sinh nhất. Xem ngay!  Chọn gạch ốp hồ cá Mẫu mã gạch ốp hồ cá rất đa dạng, phong phú. Tùy theo từng khu vực ốp hồ cá mà bạn lựa chọn loại gạch có bề mặt, họa tiết phù hợp. Cụ thể như sau: Đối với gạch ốp bờ bao quanh hồ, bạn có thể sử dụng gạch giả đá tự nhiên bề mặt nhám sần, hoặc gạch granite giả đá hoa cương. Đối với gạch ốp tường thành hồ, gạch đơn màu, gạch mosaic hoặc gạch 3D sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Những mẫu gạch này không chỉ giúp hồ cá trông bắt mắt hơn mà còn có độ bền rất cao. Chọn gạch lát đáy bể cá Với gạch lát nền bể cá, theo kinh nghiệm của những người chơi cá lâu năm, nếu là bể cá ngoài trời, các dòng gạch phù hợp nhất là gạch màu đen, màu xám đậm, gạch giả sỏi, gạch mosaic tối màu… Khi lát nền bể cá bằng các loại gạch này không chỉ tạo ra vẻ đẹp tự nhiên cho bể cá, mà khi bạn thả cá vào bể, còn giúp làm màu cá trôn